Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Ứng dụng họp online Zavi của người Việt

0 751

Ứng dụng họp online Zavi là ứng dụng miễn phí Zalo Group phát triển, bạn có thể sử dụng ứng dụng để tạo phòng họp trực tuyến lên đến 100 người trong 24 giờ một cách dễ dàng. Ngoài ra còn chia sẻ và mời họp tới mọi người nhanh chóng.

I. Thông tin ứng dụng Zavi

  • Nền tảng: iOS 10.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS ~51.9MB, Android ~30MB
  • Loại ứng dụng: Liên lạc
  • Nhà phát hành: Zalo Group

II. 6 tính năng chính ứng dụng Zavi

1. Hỗ trợ họp trực tuyến lên đến 100 người trong 24 giờ

Ứng dụng Zavi cho phép bạn tạo phòng họp trực tuyến lên đến 100 người trong 24 giờ với tốc độ đường truyền cao, hình ảnh sắc nét. Cuộc họp được bảo mật cao: bảo mật hai lớp, xác minh danh tính bằng tài khoản Zalo, thông tin cá nhân an toàn.

Họp online Zavi
Họp online Zavi

2. Dễ dàng tạo phòng họp, chia sẻ và mời họp nhanh chóng

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào Tạo cuộc họp và điền tên cuộc họp, tạo mật khẩu và chọn các tùy chọn nâng cao để nâng cao bảo mật cho cuộc họp của bạn. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn vào Chia sẻ để gửi link mời mọi người tham gia phòng họp bạn đã tạo.

Dễ dàng mời họp nhanh chóng trên Zavi
Dễ dàng mời họp nhanh chóng trên Zavi

3. Chế độ chọn xem cố định người nói chính (ghim)

Ứng dụng cho phép bạn cố định người nói chính trong cuộc họp một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần nhấn vào ô hình thu nhỏ (bên phải) của người mà bạn muốn chọn là cố định được người nói chính.

Zavi cho phép cố định người nói chính

4. Chủ phòng có thể tắt mic của tất cả mọi người khi cần thiết

Nếu bạn là chủ cuộc họp, bạn có thể tắt mic của tất cả mọi người hoặc tắt mic của một thành viên bất kỳ trong cuộc họp để tránh bị ồn trong lúc cần phát biểu, nêu ý kiến của mình.

Bạn có thể tắt mic của mọi người

5. Tính năng khóa cuộc họp để giới hạn người họp khi đã đủ số lượng

Khi số lượng người tham gia họp đã đầy đủ, bạn có thể sử dụng tính năng Khóa cuộc họp để giới hạn người tham gia. Khi bạn kích hoạt tính năng này cho cuộc họp online Zavi, người khác sẽ không thể tham dự cuộc họp dù đã có thông tin cuộc họp.

Tính năng khóa cuộc họp trên Zavi

6. Mời một thành viên ra khỏi cuộc họp

Trong quá trình cuộc họp, nếu có một thành viên nào đó quấy rối cuộc họp, khiến cuộc họp gặp khó khăn. Chủ cuộc họp được phép mời người đó ra khỏi cuộc họp online Zavi của mình để đảm bảo cuộc họp được diễn ra suôn sẻ.

Mời một thành viên ra khỏi cuộc họp trên Zavi

Zavi là ứng dụng giúp bạn tạo cuộc họp trực tuyến miễn phí, bảo mật cao. Số lượng người tham gia cuộc họp có thể lên đến 100 người,… Với những tính năng này bạn đã sẵn sàng tải và dùng ứng dụng họp online Zavi chưa? Hãy để lại bình luận về ứng dụng ở phí bên dưới nhé.

5/5 (có 47 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn