Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Hướng dẫn tạo thẻ MasterCard ảo để thanh toán online

0 255

Trước đây mình toàn dùng thẻ MasterCard ảo của Viettelpay (Viettel Money), tuy nhiên Viettel vừa thông báo ngưng dịch vụ thẻ MasterCard trên Viettel Money. Mình vừa chuyển qua Cake thì thấy tính năng các thứ tương tự. Ngân hàng số này của VPBank nên mọi người không phải lo về độ uy tín.

Cách đăng ký tài khoản Cake

Để đăng ký anh em nhấn vào link sau

Đăng ký Cake

  • Sau khi tải xong, mở App Cake lên. Nhập số điện thoại> nhấn Tiếp tục để đăng ký:
  • Ô nhập mã giới thiệu nếu có. Anh em nhập ATPUB01 hoặc ATPUB04 hoặc ATPUB06 (để nhận được 20.000đ vào tài khoản sau khi đăng ký và xác minh xong)
  • Sau đó nhấn Tiếp tục, mã OTP sẽ gửi về SĐT của bạn, nhập mã này để qua bước tiếp theo.
  • Đoạn xác thực danh tính bạn cần chuẩn bị: CMND (hoặc CCCD) và chụp ảnh chân dung (tự sướng) để xác thực.

Sau khi xác thực xong, bạn đăng nhập vào phần mềm và chọn như hình để phát hành thẻ ảo

  • Cake

 

Lưu ý: Sau khi mở thẻ ảo xong, bạn cần nhấn vào tên TK > Chọn Nâng cấp tài khoản để KYC (xác thực qua Video Call), sau đó mới có thể thanh toán quốc tế được (cần chuẩn bị sẵn căn cước công dân)

Sau khi KYC xong phần thanh toán Quốc tế sẽ tự bật.

Ưu điểm khi dùng thẻ ảo

  • Hạn chế lộ thông tin thẻ cứng
  • Linh hoạt, khi nào cần thanh toán thì nạp số tiền đủ dùng vào tk chính [Số tài khoản chính là số điện thoại], tránh bị trừ $ vô tội vạ khi thanh toán online
  • Ngoài ra, Cake cũng là 1 ngân hàng số đáng để trải nghiệm do hiện tại còn đang miễn phí toàn bộ phí mở thẻ, phí chuyển khoản liên ngân hàng, không phí thường niên. Hay tóm lại là không mất gì hết. Ngược lại khi đăng ký với mã giới thiệu là ATPUB01 hoặc ATPUB04 hoặc ATPUB06 bạn còn được tặng 20.000đ vào tài khoản sau khi đã xác minh xong.

Xem thêm: 

Lưu ý khi sử dụng thẻ MasterCard ảo

Khi sử dụng thẻ Mastercard ảo, người dùng nên lưu ý những điểm sau đây:

  1. Xác minh tính đúng đắn của thông tin: Người dùng nên kiểm tra tính đúng đắn của thông tin trên thẻ Mastercard ảo trước khi sử dụng để tránh bị từ chối giao dịch hoặc phát sinh các khoản phí không mong muốn.
  2. Kiểm tra hạn sử dụng: Thẻ MasterCard ảo thường có thời hạn sử dụng ngắn hơn thẻ vật lý, vì vậy người dùng cần kiểm tra ngày hết hạn của thẻ để tránh việc không thể sử dụng thẻ khi cần thiết.
  3. Sử dụng thẻ Mastercard ảo ở các trang web đáng tin cậy: Mặc dù thẻ MasterCard ảo an toàn hơn thẻ truyền thống tuy nhiên người dùng nên sử dụng thẻ ở các trang web được xác nhận là đáng tin cậy để tránh bị lừa đảo hoặc mất tiền.
  4. Không chia sẻ thông tin thẻ Mastercard ảo: Người dùng không nên chia sẻ thông tin thẻ của mình với bất kỳ ai, kể cả với những người thân của mình hoặc nhà cung cấp dịch vụ tài chính vì dựa vào các thông tin này các đối tượng xấu có thể dễ dàng.
  5. Sử dụng các biện pháp bảo mật: Người dùng nên sử dụng các biện pháp bảo mật như mật khẩu mạnh, mã bảo mật, cập nhật phần mềm chống virus để bảo vệ thông tin thẻ Mastercard ảo của mình.
  6. Kiểm tra các giao dịch: Người dùng nên kiểm tra các giao dịch được thực hiện bằng thẻ Mastercard ảo của mình để đảm bảo rằng các giao dịch này đều được phê duyệt và không có giao dịch nào không đúng với mình.

Tóm lại, việc sử dụng thẻ Mastercard ảo là rất tiện lợi và an toàn, tuy nhiên người dùng nên tuân thủ các lưu ý trên để đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro không đáng có khi sử dụng thẻ này.

Trên đây là hướng dẫn xong cho các bạn về cách tạo thẻ MasterCard ảo online miễn phí  thông qua ứng dụng ngân hàng số Cake. Với chiếc thẻ ảo này bạn có thể dễ dàng thanh toán và mua sắm trực tuyến giống như thẻ vật lý nhưng lại an toàn và bảo mật hơn. Ngoài Cake ra thì cũng có một số ngân hàng, ví điện tử khác cho phép tạo thẻ ảo như Vietcombank, HDBank, VPBank, Timo,…

Hy vọng bài viết này có ích dành cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

 
5/5 (có 40 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn