Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Cách bật chế độ an toàn (Safe mode) trên Samsung để tránh những ứng dụng độc hại, bảo vệ điện thoại của bạn luôn an toàn

0 284
Điện thoại Samsung cho phép bạn tải thêm bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác vào máy một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cũng vì lý do đó, mà đôi lúc sẽ có ứng dụng không tương thích với máy và gây ra tình trạng xung đột phần mềm trong quá trình sử [...]

Điện thoại Samsung cho phép bạn tải thêm bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác vào máy một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cũng vì lý do đó, mà đôi lúc sẽ có ứng dụng không tương thích với máy và gây ra tình trạng xung đột phần mềm trong quá trình sử dụng. Đây là lúc bạn nên bật chế độ an toàn Safe Mode, Safe Mode sẽ giúp tạm thời vô hiệu hóa các ứng dụng bên thứ ba để điện thoại của bạn có thể hoạt động bình thường. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mở chế độ an toàn trên điện thoại Samsung nhé.

Chế độ an toàn là gì?

Chế độ an toàn (Safe mode) trên các dòng điện thoại Android thường được tự động kích hoạt làm vô hiệu hóa tạm thời các ứng dụng bên thứ 3 giúp điện thoại hoạt động an toàn khi xảy ra xung đột ứng dụng hoặc lỗi hệ thống.

Khái niệm về chế độ an toàn
Khái niệm về chế độ an toàn

Cách mở chế độ an toàn trên Samsung

Bước 1: Bấm giữ phím nguồn để hiện lên menu tắt nguồn, sau đó chọn giữ Tắt nguồn khoảng 2 giây để kích hoạt chế độ an toàn Safe Mode.

Cách bật chế độ an toàn trên Samsung
Cách bật chế độ an toàn trên Samsung

Xem thêm: Lý do mất tài khoản Facebook và cách khôi phục

Bước 2: Chọn vào Chế độ an toàn. Tiếp theo, thiết bị sẽ tắt nguồn, bạn chỉ việc bấm nút nguồn để mở máy lên và các ứng dụng bên thứ ba sẽ bị vô hiệu hóa tạm thời. Như vậy, thiết bị của bạn đang được bảo vệ an toàn.

Cách bật chế độ an toàn trên Samsung
Cách bật chế độ an toàn trên Samsung

Để tắt Chế độ an toàn, bạn chỉ việc bấm giữ phím nguồn để hiện lên menu tắt nguồn, sau đó chọn Khởi động lại.

Cách bật chế độ an toàn trên Samsung
Cách bật chế độ an toàn trên Samsung

Bạn có thấy bài viết này hữu ích? Nếu thấy hay và hữu ích, đừng quên để lại cho mình 1 like và share để ủng hộ mình ở các bài viết sau nhé.

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại Samsung để lướt web và nhắn tin với bạn bè. Bạn sử dụng điện thoại với cường độ cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, điện thoại Samsung có hỗ trợ sạc nhanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy tham khảo và mua sắm tại Khải Hoàn Laptop nhé!

 

 

5/5 (có 46 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn