Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Cách kích hoạt tính năng Dual Messenger (Ứng dụng kép) trên điện thoại

Hướng dẫn cách kích hoạt tính năng Dual Messenger (Ứng dụng kép) trên điện thoại Samsung

0 436
Việc sử dụng song song 2 tài khoản Messenger trên iPhone hoặc điện thoại Android như Samsung có lẽ đã khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ trong thời buổi hiện nay. Một tài khoản cá nhân dành cho gia đình và bạn bè, một tài khoản riêng dành cho công việc sẽ có ích [...]

Việc sử dụng song song 2 tài khoản Messenger trên iPhone hoặc điện thoại Android như Samsung có lẽ đã khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ trong thời buổi hiện nay. Một tài khoản cá nhân dành cho gia đình và bạn bè, một tài khoản riêng dành cho công việc sẽ có ích hơn một tài khoản dùng chung. Nếu bạn có điều kiện mua thêm một điện thoại phụ để dùng 2 tài khoản khác nhau thì tốt, trường hợp bạn chỉ một máy duy nhất thì tính năng Dual Messenger trên điện thoại Samsung sẽ là thứ bạn cần vì tính hữu dụng của nó.

Cách sử dụng Dual Messenger trên điện thoại Samsung

Lưu ý: Hướng dẫn này được thực hiện trên điện thoại Samsung S22 Ultra, tham khảo giá Samsung S22 Ultra tại đây nhé

Xem thêm:Hướng dẫn cài hình động trên màn hình chờ Always On Display

Bước 1:Vào ứng dụngCài đặtrồi nhấn vào mụcTính năng nâng cao.

Cách sử dụng Dual Messenger trên điện thoại Samsung
Cách sử dụng Dual Messenger trên điện thoại Samsung

Bước 2:Nhấn vào mụcDual Messenger. Tại màn hình tiếp theo, bạn sẽ thấy các ứng dụng mạng xã hội tương thích với tính năng Dual Messenger này trong máy. Nhấn chọn một ứng dụng mà bạn muốn.

Dual Messenger
Dual Messenger

Bước 3:Nhấn vàoCài đặt.

Bước 4:Trong lần đầu tiên kích hoạt tính năng này, bạn sẽ nhìn thấy một thông báo giải thích về cách hoạt động của Dual Messenger. Nhấn vàoTiếp.

Bước 5:Bạn có thể nhấn bật nút gạt để Sử dụng danh sách danh bạ riêng hoặc tắt nó nếu cảm thấy không cần thiết. Nhấn vàoTiếp.

Kích hoạt Dual Messenger
Kích hoạt Dual Messenger

Sau đó tính năng sẽ được kích hoạt và tạo ra một bản sao của ứng dụng mạng xã hội (ở đây là Facebook). Bản sao này sẽ có gắn kèm con dấu đỏ để phân biệt với bản gốc. Bạn có thể vào bản sao này để đăng nhập bằng tài khoản Facebook thứ hai của mình.

Vậy là xong. Bạn sẽ có thể sử dụng cả hai tài khoản mạng xã hội cùng lúc mà không cần phải đăng xuất khỏi ứng dụng để đổi tài khoản.

Cách cài 2 tài khoản Messenger trên iPhone

Dual Messenger trên điện thoại Samsung thì dễ dàng thực hiện như vậy, còn việc cài 2 Messenger trên iPhone thì sao? Liệu chúng ta có dùng được Dual Messenger trên iPhone hay không?

Các bạn sẽ thấy khá tiếc khi biết rằng Apple không cho phép hành động “clone” (sao chép một ứng dụng đã cài đặt sẵn thành một ứng dụng thứ hai giống y hệt) trên các mẫu iPhone của mình. Dù không thể sử dụng tính năng Dual Messenger này trên iPhone nhưng chúng ta vẫn có một cách khác thay thế là thay đổi tài khoản Messenger như dưới đây.

Bước 1:Mở ứng dụng Messenger của bạn lên.

Cách cài 2 tài khoản Messenger trên iPhone
Cách cài 2 tài khoản Messenger trên iPhone

Bước 2:Bấm vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái để mở mục cài đặt tài khoản. Kéo xuống dưới và chọnSwitch accountở mụcACCOUNT & SUPPORT.

Switch account
Switch account

Bước 3:Tại mụcSwitch Accountnày, bạn hãy bấm vào nútAdd accountở ngay bên dưới.

Add account
Add account

Bước 4:Điền các thông tin của tài khoản Messenger mới tại đây, sau đó tiến hành đăng nhập là xong.

Đăng nhập
Đăng nhập

Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Chúc bạn thành công.

5/5 (có 17 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn