Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Gọi video mà không thấy rõ mặt, sao không thử chia đôi màn hình của Zalo

0 783

Sống trong thời đại mà công nghệ thông tin đổi mới từng giây từng phút, nhiều khi chỉ không online 1 đêm mà sáng hôm sau thức dậy đã cảm thấy như đang ở một thế giới khác rồi. Vì vậy bản thân thế hệ Y phải luôn bắt nhịp xu hướng, cập nhật thời đại, có gì mới thú vị mình cũng phải thử đầu tiên. Công nghệ cũng vậy thôi, có tính năng mới mà không thử là phí mất tuổi thanh xuân.

Được nhìn thấy bản thân rõ hơn hay chụp lại màn hình lúc đang video call để “sống ảo” là những nhu cầu của người dùng Video call thường xuyên, nhưng với video kiểu truyền thống thì lại không thỏa mãn mong muốn này. Vì vậy Zalo mang đến tính năng “Chia đôi màn hình” với đột phá thú vị.

Chia đôi màn hình giúp hai người gần gũi hơn khi hình ảnh cả hai trong cuộc gọi video được hiển thị giống nhau, góc camera rộng hơn cho phép nhìn được toàn cảnh của người kia, tạo cảm giác “thật” hơn cho cuộc trò chuyện.

Tài trợ

Anh chàng trong cuộc video call sau đã bị bạn gái giận vì phát hiện ra vết son trên má, nếu như anh biết dùng split view ngay từ đầu thì đã có thể thấy rõ khuôn mặt của mình và không xảy ra trường hợp “dở khóc dở cười” như vậy.

Bên cạnh cập nhật mới trên điện thoại, Video call cũng đã “cập bến” Zalo PC, cho phép người dùng gọi và nhận cuộc gọi video trên máy tính, không còn giới hạn trên điện thoại như trước.

Gọi video mà không thấy rõ mặt, sao không thử chia đôi màn hình của Zalo - Ảnh 3.

Không chỉ có video call mới, Zalo còn cập nhật tính năng tiện ích cho nhóm chat: “Tạo bình chọn”.

Đã qua rồi thời phải tốn thời gian đi đếm từng tin nhắn để tổng hợp ý kiến thành viên, với “Bình chọn”, người dùng có thể khảo sát ý kiến của nhóm về bất kỳ chủ đề nào và có được số liệu tổng kết cực kì nhanh chóng.

Gọi video mà không thấy rõ mặt, sao không thử chia đôi màn hình của Zalo - Ảnh 4.

Bấm vào ký hiệu để tạo bình chọn. Click “Xem bình chọn” để xem thông tin chi tiết.

Được biết trong tương lai Zalo sẽ còn ra mắt thêm những tương tác thú vị dành cho những tín đồ của video call như nhạc chờ cuộc gọi, vẽ lên mặt nhau khi video call, vừa gọi video vừa xem phim, nghe nhạc…

5/5 (có 24 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn