Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Cách đăng ký tài khoản Youtube Premium tại Việt Nam

0 137

Hiện nay, càng ngày càng nhiều người đã chọn sử dụng dịch vụ đóng phí Youtube Premium để trải nghiệm nền tảng video lớn nhất hành tinh một cách thú vị, tiện lợi hơn. Tất nhiên sản phẩm hay dịch vụ có bản quyền sẽ cung cấp cho người dùng những đặc quyền tối ưu hơn những phiên bản miễn phí. Nhưng Phong Vũ cũng sẽ bật mí đến bạn là hiện tại Youtube Premium chưa cho phép đăng ký tại Việt Nam.

Nếu chưa biết cách đăng ký tài khoản Youtube Premium tại Việt Nam thì bạn cần đọc ngay bài viết này nhé!

1. Youtube Premium là gì?

Youtube Premium đã được trình làng từ tháng 11 năm 2014, có tên gọi ban đầu là Music Key. Đây là dịch vụ cao cấp cho người dùng Youtube, cung cấp video nhạc và nhạc không quảng cáo. Sau đó, Youtube đổi nó thành Youtube Red, mở rộng phạm vi không quảng cáo sang mọi video trên nền tảng.

Sang tháng 5 năm 2018, dịch vụ thành viên này chính thức đổi tên thành Youtube Premium để cung cấp cho người dùng những tiện ích, tính năng trọn vẹn và ngày càng được mở rộng hơn.

Xem thêm: Cách tải video Youtube về điện thoại của bạn cực đơn giản

2. Những lợi ích khi sử dụng Youtube Premium

2.1 Video không quảng cáo

Một trong những phiền toái lớn nhất khi xem Youtube chính là các quảng cáo. Tuy nhiên điều này là không tránh khỏi vì các nền tảng cũng cần kiếm lợi nhuận và người dùng xem miễn phí thì không thể đòi hỏi. Vô hình chung, những quảng cáo có thể tốn rất nhiều thời gian của chúng ta, nhất là với ai xem Youtube thường xuyên. Vậy nên để không còn phải đối mặt với rắc rối này, cách duy nhất là trả phí mua tài khoản Youtube Premium.

Khi là thành viên Youtube Premium, bạn sẽ loại bỏ được mọi quảng cáo, bao gồm quảng cáo trước, trong khi phát video, biểu ngữ, khảo sát,… Một gói Premium có thể áp dụng với mọi thiết bị và nền tảng đăng nhập bằng được tài khoản Google, từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính cho đến smart tivi,…

Với Youtube Premium bạn không bao giờ phải xem bất kỳ quảng cáo nào nữa
Với Youtube Premium bạn không bao giờ phải xem bất kỳ quảng cáo nào nữa

2.2 Tải video xuống ngoại tuyến

Bạn muốn tải về những video yêu thích của mình để xem ngoại tuyến hay đơn giản là lưu trữ về máy tính, thiết bị? Bạn muốn xem video ngay cả khi không có mạng? Vậy thì tài khoản Youtube Premium có thể giải quyết tất cả. Chúng ta có thể dễ dàng download mọi video mình thích để xem khi offline với chất lượng tùy chọn.

Youtube Premium cho phép tải video xuống ngoại tuyến
Youtube Premium cho phép tải video xuống ngoại tuyến

2.3 Phát video trong nền

Khi xem video Youtube trên thiết bị như điện thoại, chúng ta không thể tắt đi và chuyển qua ứng dụng khác. Với những ai thích nghe nhạc trên này thì là một khuyết điểm lớn. Ngay cả nếu bạn dùng app bên thứ ba thì cũng phải xem quảng cáo hay trả phí lằng nhằng. Với Premium thì đây không còn là vấn đề nữa. Bạn có thể xem video ở dạng màn hình thu nhỏ trong khi vẫn có thể lướt điện thoại rất tiện lợi.

Youtube Premium có thể phát video trong nền
Youtube Premium có thể phát video trong nền

2.4 Xem các nội dung gốc của Youtube

Nội dung gốc của Youtube chính là Youtube Originals, bao gồm các bộ phim, chương trình dài tập, sự kiện trực tiếp và mọi sản phẩm nội dung khác do chính Youtube sản xuất và phát hành độc quyền. Những nội dung này vẫn có thể xem miễn phí, nhưng cũng như video sẽ bị chèn quảng cáo, không thể tải xuống offline hoặc thậm chí bị hạn chế. Thêm vào đó, người dùng trả phí còn có thể xem một số nội dung như cảnh bổ sung, hậu trường,… phim, chương trình nữa.

2.5 Kết nối với YouTube Music Premium

Chúng ta cần lưu ý là Youtube Premium và Youtube Music là 2 dịch vụ khác nhau. Thế nhưng nếu bạn có Youtube Premium thì vẫn được trải nghiệm một số tính năng của Youtube Music. Tiêu biểu nhất phải kể đến việc bạn có thể nghe hàng triệu bài nhạc Youtube Music không có quảng cáo.

Kết nối với YouTube Music Premium - Người dùng cũng có thể truy cập kho nhạc của Youtube Music
Kết nối với YouTube Music Premium – Người dùng cũng có thể truy cập kho nhạc của Youtube Music

3. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Youtube Premium

3.1 Đăng ký tài khoản Youtube Premium iOS/Android

Dịch vụ Youtube Premium hiện tại chưa hỗ trợ toàn cầu mà chỉ ở một số quốc gia, khu vực cụ thể. Và đáng tiếc là Việt Nam hiện chưa có trong danh sách hỗ trợ này. Và đáng tiếc rằng Việt Nam là một trong những quốc gia nằm ngoài danh sách đó.

Bạn chưa thể đăng ký hay dùng thử Youtube Premium iOS hoặc Android như bình thường ở Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có cách trải nghiệm dịch vụ này dưới đây.

3.2 Mua tài khoản Youtube Premium tại Việt Nam

Để có thể được dùng tài khoản Premium, chúng ta có mẹo là chuyển đổi khu vực của thiết bị sang nước hoặc khu vực đủ điều kiện. Bạn có thể chuyển VPN một cách dễ dàng qua cách sau:

  • Bước 1: Tải về một VPN miễn phí. Hiện bạn có nhiều lựa chọn, ví dụ như Panda VPN, ExpressVPN, ProtonVPN,… Ví dụ bạn có thể tải Panda VNP tại đây

Download Ppanda VPN

  • Bước 2: Ấn vào Smart Connect -> chọn quốc gia hoặc vùng lãnh thổ muốn lấy VPN. Bạn nên chọn các nơi có mức giá YouTube rẻ hơn như Ấn Độ (India Bangalore 1) để tiết kiệm chi phí.
Cách tạo VPN rất đơn giản, miễn phí, chỉ mất vài phút
Cách tạo VPN rất đơn giản, miễn phí, chỉ mất vài phút

Sau đó hãy thực hiện các bước sau để đăng ký:

  • Bước 1: Vào trang https://www.youtube.com/premium
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Google mà bạn dùng với Youtube
  • Bước 3: Chọn “Dùng thử miễn phí”
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán: thẻ tín dụng/ghi nợ hoặc tài khoản PayPal
  • Bước 5: Nhập các thông tin thẻ/tài khoản được yêu cầu

3.3 Phí sử dụng Youtube Premium là bao nhiêu?

Giá dịch vụ Youtube Premium có thể sẽ có sự thay đổi theo từng thời gian. Hiện tại (đầu năm 2022), phí Youtube Premium ở Ấn Độ là 129 Rupee/người (khoảng 39.000VND/người/tháng) cho 1 tài khoản Youtube Premium đầy đủ tính năng.

Bên cạnh đó bạn cũng có một số lựa chọn khác nữa. Đó là gói gia đình giá 189 Rupee/gói, tương đương với 57.000VND/gói cho phép việc chia sẻ quyền truy cập với 5 thành viên khác. Vị chi mỗi người chỉ khoảng 12.000 đồng / tháng.

Thế nhưng như đã đề cập, cho đến thời điểm hiện tại Youtube Premium vẫn chưa được hỗ trợ tại thị trường Việt Nam thế nhưng các mức phí cho một tài khoản Youtube Premium trên đây đều chỉ mang tính chất tham khảo.

5/5 (có 25 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn