Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Lý do nên sử dụng dịch vụ NVME hosting WordPress của BKHOST

0 923
93%
Tuyệt vời

Đánh giá NVME Hosting Wordpress của BKHOST

Hosting giá rẻ, tốc độ hàng đầu, thương hiệu uy tín

Chi tiết
Xem chi tiết gói Hosting này
  • Tốc độ
  • Giá tiền
  • Chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật

Chào mọi người. Thấy bên BKHOST đang có Black Friday – Fash Sale Giờ Vàng, giảm giá tới 70% thì mình đăng ký thử dịch vụ NVME hosting WordPress của BKHOST để trải nghiệm dịch vụ xem thế nào. Chi tiết nội dung như sau, mọi người tham khảo nhé!

Giới thiệu về BKHOST

BKHOST hoạt động từ năm 2014, là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền và lưu trữ web, email… Mình biết tới BKHOST khi trước đây đăng ký sử dụng mấy gói Email G-Suite vĩnh viễn cho công ty. (Gói này đã dừng cung cấp, bây giờ là Email Google Workspace). Tóm tắt thông tin để các bạn hình dung:

  • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MẠNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (BKHOST);
  • Thành lập: từ năm 2014
  • BKHOST đã có hơn 12.500 khách hàng trong và ngoài nước năm 2021.
  • Địa chỉ công ty: 451 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội, Tổng đài: (024) 7303 8088. Sắp tới còn có chi nhánh ở Tp.HCM nữa (theo thông tin công bố trên website BKHOST)
  • Website: //bkhost.vn

Mọi người cần thêm thông tin về BKHOST thì thì vào website của họ để tìm hiểu thêm nhé (tại đây)

Dịch vụ của BKHOST mình trải nghiệm

vungoctuan.vn là website chuyên chia sẻ các thủ thuật kinh nghiệm tin học, được thiết kế trên mã nguồn WordPres. Mình cũng như anh em làm WordPress quan tâm hàng đầu chính là Hosting. Sẵn tiện đang khuyễn mại Black Friday, mình tranh thủ đăng ký liên gói NVME Hosting WordPress . Đang khuyễn mại giảm tới 70%, anh em có nhu cầu thì đăng ký tại đây luôn nha

Dịch vụ NVME Hosting WordPress

Dịch vụ NVME Hosting WordPress
Dịch vụ NVME Hosting WordPress

Dịch vụ NVME Hosting WordPress của BKHOST anh em xem thêm các gói còn lại tại đây nhé. Chi tiết thông số kỹ thuật các gói NVME Hosting WordPress do BKHOST cung cấp mọi người xem thêm chi tiết tại website của BKHOST nhé!

Thông số chi tiết các gói NVME Hosting WordPress do BKHOST cung cấp
Thông số chi tiết các gói NVME Hosting WordPress do BKHOST cung cấp

Sau khi được bạn nhân viên BKHOST tư vấn về chi tiết kỹ thuật, giá bán cũng như cân đối nhu cầu cho website vungoctuan.vn. mình quyết định chọn gói WP Pro 5. Giá gốc là 123.250đ/tháng add mã khuyến mãi 70% thì giá quá hời luôn.

Sau khi hoàn tất đăng ký, thanh toán, thì mình được các bạn kỹ thuật BKHOST hỗ trợ chuyển toàn bộ dữ liệu website từ host cũ qua host của vừa đăng ký này và trải nghiệm thấy tốc độ xử lý có nhanh, có mượt rất nhiều so với hosting cũ.

Xem thêm:Hướng dẫn sử dụng WordPress từ A tới Z

Trải nghiệm và đánh giá dịch vụ NVME Hosting WordPress của BKHOST

Mình không phải là 1 chuyên gia về hosting, nên sẽ chỉ đánh giá dưới góc độ người dùng cơ bản.

Ưu điểm

Về chất lượng, mình có đánh như sau:

  • Phần cứng tốt (CPU, Ram, SSD NVMe, băng thông,…). Website chưa gặp tình trạng giật lag hoặc bị downtime.
  • Website load khá nhanh, chỉ số Google PageSpeed Insights đều rất tốt ( 95 điểm cho máy tính, và 80 điểm trên di động).
  • Bảo mật ok.
  • Có Backup tự động hàng ngày.

Xét về giá tiền, với các thông số cấu hình như trên thì mức giá BKHOST đưa ra là rẻ hơn so với mặt bằng chung. Bạn nào săn được mã giảm giá thì còn hời hơn nữa.

Xét về tư vấn và chăm sóc khách hàng thì mình rất hài lòng với BKHOST. Tại thời điểm mình yêu cầu tư vấn dịch vụ, các bạn chăm sóc khách hàng đã tư vấn khá nhiệt tình cho mình.

Xét về yếu tố support kỹ thuật, các bạn kỹ thuật hỗ trợ mình rất nhiệt tình chuyển dữ liệu từ hosting cũ, khi có yêu cầu cũng nhận được phản hồi và hướng dẫn xử lý vấn đề khá nhanh.

Nhược điểm

Khen là như vậy, nhưng BKHOST cũng có chút nhược điểm nhỏ, đó là: mình thấy gói dịch vụ WP Pro 01 và 02 có này tuy rằng có ổ cứng NVMe, cho tốc độ load nhanh, nhưng dung lượng lại chỉ có lần lượt là 1Gb và 2GB, đây là một mức dung lượng thấp, chỉ phù hợp với những website cỡ nhỏ, không chứa nhiều video và hình ảnh. Nếu website của bạn cần nhiều không gian lưu trữ hơn thì bạn nên lựa chọn gói hosting cấu hình cao hơn hoặc chọn VPS sẽ hợp lý hơn, các gói VPS Giá Rẻ của BKHOST tại đây.

Có nên mua Hosting WordPress tại BKHOST.vn hay không?

Hiện tại mình chỉ mới trải nghiệm được vài ngày thôi, sẽ còn cần khoảng thời gian lâu hơn để đánh giá chính xác hơn. Thời điểm hiện tại thì NVMe Hosting WordPress của BKHOST – Gói WP Pro 05 là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Theo cá nhân mình hoàn toàn yên tâm về dịch vụ NVMe Hosting WordPress của BKHOST. Bởi vì ngoài những ưu điểm như đã phân tích ở trên, xét về mức độ uy tín của thương hiệu thì BKHOST cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín nhất tại Việt Nam.

Tóm lại là nếu bạn cẩn 1 gói hosting để chạy website wordpress thì cứ yên tâm đăng ký dùng bạn nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hosting thì có thể truy cập BKHOST để tìm hiểu thêm. Còn nếu bạn đã hoặc đang sử dụng hosting của BKHOST thì hãy để lại bình luận để mọi người cùng tham khảo nha.

Ngoài dịch vụ Hosting thì BKHOST còn cung cấp dịch vụ Email doanh nghiệp, Cloud VPS, Server, chứng chỉ bảo mật SSL và các dịch vụ khác các bạn tham khảo thêm tại BKHOST nhé.

5/5 (có 88 bình chọn)
93%
Tuyệt vời

Đánh giá NVME Hosting Wordpress của BKHOST

Hosting giá rẻ, tốc độ hàng đầu, thương hiệu uy tín

Chi tiết
Xem chi tiết gói Hosting này
  • Tốc độ
  • Giá tiền
  • Chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn