Cách đánh số trang đơn giản trong excel bạn nên biết
Tại sao phải đánh số trang trong excel, tại vì khi bạn in tài liệu nhiều nếu không có số trang bạn sẽ dễ bị nhầm, do đó đánh số trang trong excel là điều cần thiết.
- Trong giao diện excel ta chọn phần Page Layout cạnh tab Insert
- Khi đã kích vào Page Layout các bạn chọn tiếp tục biểu tượng mũi tên nhỏ ở phía bên phải như trong hình.
- Sau khi kích sẽ hiện ra một hộp thoại ta sẽ chọn mụcHeader/Footer > chọn mục Custom Footer, nếu bạn thích cũng có thể chọn Custom Header để đánh số trang trên đầu nhưng thường thì chúng ta đáng ở phía dưới cho tiện
- Ở đây ta sẽ có 3 lựa chọn vị trí hiện thị số trang là trái phải và giữa tùy bạn thui. Mình thì chọn trái. Bạn chọn biểu tượng như trong hình để đánh số trang nhé.
- Cuối cùng sẽ hiển thị &[Page]lúc này bạn ẩn ok là được
Lúc này khi bạn in file excel ra sẽ hiện thị số trang, sẽ giúp bạn không bị nhầm khi in nhiều nữa rùi, thật đơn giản phải không nào chúc các bạn thành công nhé!