Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Canva Docs – công cụ mới dành cho doanh nghiệp, cạnh tranh với Google

0 189

Canva ra mắt công cụ Mới dành cho doanh nghiệp

Với tham vọng cạnh tranh trực tiếp với các gã khổng lồ công nghệ khác chẳng hạn như Google, Microsoft,… Canva – một trong những nền tảng chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh lớn nhất thế giới đã cho ra mắt bộ công cụ MỚI dành cho doanh nghiệp có tên Visual Workspace, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng hệ sinh thái đa dạng không chỉ dừng lại ở thiết kế hình ảnh.

Canva Docs - công cụ MỚI dành cho doanh nghiệp
Canva Docs – công cụ MỚI dành cho doanh nghiệp

Visual Workspace là gì

Gã khổng lồ thiết kế đồ họa Canva của Úc đã cho ra mắt bộ công cụ làm việc mới dành cho doanh nghiệp tên là Visual Workspace, mục tiêu nhắm đến những doanh nghiệp đang bị “mắc kẹt” trong hệ sinh thái độc quyền của Google và Microsoft. Bộ làm việc của Canva này sở hữu với một loạt các công cụ tạo, chỉnh sửa tài liệu, chỉnh sửa video và thiết kế web mới.

Cốt lõi của bộ công cụ Visual Workspace của Canva là Canva Docs, một dịch vụ chỉnh sửa tài liệu trực tuyến theo thời gian thực giống Google Docs, tuy nhiên bộ công cụ này khai thác tối đa các công cụ trình bày và trực quan hóa dữ liệu của Canva.

Xem thêm: Đăng ký nhận tài khoản Canva Pro miễn phí

Bên cạnh đó, Canva cũng đã bổ sung thêm một tính năng mới chính là tách chủ thể khỏi nền trong video dành cho cả tài khoản cá nhân và tài khoản làm việc nhóm, giúp người dùng dễ dàng tạo ra nội dung nhanh, gọn lẹ hơn.

Giao diện Canva
Giao diện Canva

Canva Docs là gì

Canva Docs sẽ cho phép người dùng sử dụng các thư viện mở rộng của Canva, bao gồm: Đồ thị, biểu đồ và sơ đồ, được hỗ trợ bởi Flourish – công ty trực quan hóa dữ liệu có trụ sở tại Vương quốc Anh mà Canva đã mua lại vào đầu năm nay.

Người dùng có thể tự động biến tài liệu thành bản trình bày chỉ bằng một vài cú nhấp chuột, Canva cho biết. Công ty cũng cung cấp sản phẩm mới bao gồm một công cụ thiết kế trang web cho phép người dùng tạo các trang web bằng các công cụ có sẵn chẳng hạn như WordPress và Wix.

Xem thêm: Tặng 1001 tài khoản Canva Education miễn phí

Có hơn 4.7 triệu người dùng và 1.800 công ty cũng như các công ty có trong danh sách Fortune 500 trên toàn thế giới đã trả tiền cho các dịch vụ thiết kế kỹ thuật số của Canva.

Quyết định bước vào “vùng đất” của Google và Microsoft với dịch vụ Canva Docs, cũng như cạnh tranh với WordPress và Wix đã nói lên mục tiêu của Canva là trở thành một trong những doanh nghiệp có giá trị nhất thế giới.

Tuy nhiên, tại lễ ra mắt sản phẩm, nhà đồng sáng lập Canva – Perkins chia sẻ câu chuyện về tầm nhìn lâu dài của công ty, Perkins cho biết Canva chỉ mới đi được 1% chặng đường phát triển.

Là một trong những công ty tư nhân có giá trị nhất của Úc, gần đây Canva đã được định giá 32 tỷ USD (khoảng 757 nghìn tỷ đồng).

Nếu như bạn đang có mong muốn sắm sửa cho mình một chiếc laptop để học ngành Thiết kế đồ họa thì hãy tham khảo tại Khải Hoàn Laptop nhé! Nơi đây sẽ tổng hợp các mẫu laptop chuyên dụng trong việc học tập Thiết kế đồ họa đấy!

Đăng ký nhận tài khoản Canva Education miễn phí

 

5/5 (có 26 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn