Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Biến iPhone và Airpods thành máy nghe lén

0 509

Mới đây, một người dùng có tên “arnold” đã đăng tải lên Twitter của mình cách để biến iPhone thành một thiết bị nghe lén khi kết hợp cùng tai nghe bluetooth, mà cụ thể là chiếc Apple Airpods.

Sau khi kết nối iPhone với Airpods, bạn có thể tai nghe rồi đặt điện thoại ở đâu đó với tính năng “Nghe trực tiếp” được bật. Âm thanh thu được trên iPhone sẽ truyền thẳng đến Airpods. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng để “nghe lén” người khác với khoảng cách lên tới 10 mét.

Không lâu sau khi dòng tweet này được đăng lên, cộng đồng người dùng iPhone trên khắp thế giới dường như phát sốt với tính năng này với hơn 50.000 lượt chia sẻ chỉ trong vài ngày.

10(49)

SAU ĐÂY LÀ CÁCH ĐỂ THIẾT LẬP CHẾ ĐỘ NGHE TRỰC TIẾP – LIVE LISTEN VỚI IPHONE VÀ AIRPODS:

– Thêm phím tắt Nghe trực tiếp

Thêm phím tắt Nghe trực tiếp vào Trung tâm kiểm soát bằng cách vào Trung tâm kiểm soát > Tuỳ chỉnh điều khiển. Bấm “+” vào nút Nghe với hình cái tai.

– Kết nối iPhone với tai nghe Airpods.

Vuốt từ dưới tên (với các máy từ iPhone 8 Plus về trước) hoặc vuốt từ góc trên bên phải xuống (với các máy từ iPhone X về sau), chọn tính năng Nghe trực tiếp.

– Bật Nghe để bắt đầu biến iPhone và Airpods thành máy nghe lén

12(27)

Khuyến cáo bạn không nên “nghe lén” một ai đó khi chưa được sự cho phép của người đó. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để hát karaoke hoặc tự nghe giọng mình trên điện thoại như thế nào.

Theo Apple, tính năng này nhằm biến iPhone và Airpods trở thành những thiết bị hỗ trợ thính giác. Khi nói chuyện ở chỗ đông người và ồn ào, thay vì phải gào lên thì bạn có thể sử dụng tính năng này để nghe rõ hơn người bên cạnh nói gì.

5/5 (có 46 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn