Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Phần mềm fake IP Ultrasurf miễn phí tốt nhất

0 681

Hôm nay, xin giới thiệu cho các bạn phần mềm fake IP Ultrasurf miễn phí và tốt nhất với nhiều tính năng ưu việt, đây là phần mềm giúp cho bạn lướt web dễ dàng, không lo bị hacker xâm nhập vào máy tính của mình. Cùng điểm qua những tính năng và lợi ích của phần mềm fake IP miễn phí và tốt nhất này nhé.

Những tính năng chính của phần mềm fake IP Ultrasurf

Phần mềm fake IP Ultrasurf không quá phức tạp như các phần mềm khác phải cài đặt, đăng ký, … Bạn chỉ cần tải phần mềm này về giải nén và chạy file trực tiếp là được, việc còn lại là mở trình duyệt lên là xong. Thích hợp với mọi nền tảng, hệ điều hành.

1. Bảo vệ sự riêng tư khi truy cập web

Cùng với Hotspot Shield thì Ultrasurf cũng là phần mềm cho phép người sử dụng bảo vệ sự riêng tư của mình, người dùng sẽ được Ultrasurf bảo vệ từ việc ẩn IP, xóa toàn bộ cookies, lịch sử web và nhiều thông tin khác, …

2. Mã hóa vô cùng mạnh mẽ

Khi sử dụng Ultrasurf thì dữ liệu truyền qua trở nên vô cùng mạnh mẽ nhờ công nghệ SSL, giúp cho dữ liệu an toàn tuyệt đối đi qua.

3. Hỗ trợ tất cả các giao thức khác nhau

Ultrasurf cũng hỗ trợ tất cả các giao thức dựa trên nền HTTP như Webmail, Javascript, DHTML, … giúp bạn chơi game, nghe nhạc, … dễ dàng hơn.

4. Cảnh báo riêng

Ultrasurf không được phép hoạt động trên các web có mục đích bất hợp pháp như khiêu dâm, chính trị, nhân quyền, … Khi bạn truy cập 1 trang web như thế, Ultrasurf sẽ chặn bạn lại nhờ có 1 bộ lọc nội dung vô cùng phong phú bên trong.

5. Bảo vệ thông tin người dùng tuyệt mật

Khi sử dụng phần mềm này thì người dùng không phải cung cấp tất cả Thông tin cá nhân của mình làm gì cả, điều này sẽ giúp cho bạn bảo mật hơn, Ultrasurf yêu cầu bạn nhập 1 vài thông tin để Ultrasurf kiểm soát tránh các mục đích phá hoại của các hacker.

6. Bảo đảm an toàn khi có rủi ro ở trên mạng

Ultrasurf đem tới cho người dùng sự truy cập an toàn, tuy nhiên vì nhiều lý do mà người dùng Ultrasurf vẫn gặp không ít rủi ro khi cố tình truy cập những trang web bị chặn, cho nên bạn hãy tìm hiểu quy định thật kỹ đối với quốc gia của mình để tránh những phiền phức không đáng có.

Download phần mềm fake IP Ultrasurf tại đây hoặc tải các phiên bản cho Windows – MacbookLinux

Trên đó là 1 vài thông tin về phần mềm Ultrasurf, hi vọng qua bài viết này giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về phần mềm fake IP miễn phí Ultrasurf.

Chúc các bạn thành công.

5/5 (có 41 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn