Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Nhìn này, 90.000 người đã lang thang giữa sa mạc 3 ngày liền chỉ để bắt Pokémon

0 431

Nếu bạn không quên thì Pokémon GO vẫn đang là một tựa game được ưa thích trên thế giới dù cho đã hạ nhiệt so với lúc đầu ra mắt. Trước đây, nó cũng từng dính líu đến một số vấn đề nhức nhối khi nhiều người quá để tâm vào nó mà quên mất mọi việc diễn ra xung quanh, thậm chí gây ra nhiều tai nạn khi cứ cắm mặt vào điện thoại, hoặc xâm nhập cả vào khu vực cấm chỉ để… bắt Pokémon hiếm.

Sự kiện đặc biệt mang tên “Safari Zone” của trò chơi, diễn ra vào ngày 24-26/11 vừa qua.

Thế nhưng bạn có biết, hàng chục nghìn người vừa mới tìm đường đến với tụ điểm cồn cát sa mạc Tottori tại Nhật Bản – đất nước quê hương của nhà sản xuất Pokémon GO không? Đây là một sự kiện đặc biệt mang tên “Safari Zone” của trò chơi, diễn ra vào ngày 24-26/11, với điểm hấp dẫn là xác suất kiếm được cho mình những con “thú nuôi” cực hiếm trong trò chơi – được cho là mạnh nhất của 2 hệ “Thổ” và “Thủy”.

Tài trợ

Được biết, số người chơi tìm đến đây đã chạm ngưỡng gần 90.000 người – một kỷ lục chưa từng được chứng kiến tại tỉnh này. Ban đầu, các cơ quan chức năng chỉ ước tính có tầm 30.000 lượt khách đến là tối đa, nhưng họ đã ngay lập tức phải tính toán lại khi mà đã có tới 15.000 người tìm đến chỉ trong ngày đầu tiên.

Nhìn này, 90.000 người đã lang thang giữa sa mạc 3 ngày liền chỉ để bắt Pokémon - Ảnh 2.

Nguồn ảnh: Facebook.

Ban quản lý phải mở rộng diện tích “bắt thú” cho rộng ra tận 1/2 vùng phía đông của quận để đảm bảo sự thoải mái, thuận lợi. Ngoài ra, còn có cả các tuyến xe bus miễn phí đi từ trung tâm quận Tottori đến cồn cát này phục vụ các game thủ, tránh tình trạng quá nhiều xe ô-tô cá nhân đến đỗ làm tắc đường, chiếm quá nhiều khoảng trống.

Nhìn này, 90.000 người đã lang thang giữa sa mạc 3 ngày liền chỉ để bắt Pokémon - Ảnh 3.

Mọi người tản ra háo hức đi bắt Pokémon.

Nếu bạn nghĩ rằng đây là một sự kiện vô bổ và tốn kém thì đã nhầm to rồi đó, vì chỉ riêng 3 ngày này đã mang lại giá trị kinh tế, du lịch cho tỉnh lên đến cả trên chục triệu USD. Tất nhiên là ai chả muốn tận dụng hết, không bỏ lỡ phút giây nào ở đó, cho nên thuê phòng nghỉ và sử dụng các dịch vụ ở đây là điều dễ hiểu thôi.

5/5 (có 13 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn