Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Rò rỉ hình ảnh iPhone X Plus với màn hình tràn cạnh 6,46 inch, kích cỡ toàn thân lớn hơn cả iPhone 8 Plus

0 623

Không thể phủ nhận iPhone X, thiết bị đặc biệt của Apple nhân kỉ niệm 10 năm bán ra chiếc iPhone đầu tiên đang là chiếc smartphone đắt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Và bằng việc trình làng chính thức iPhone X, Táo Mỹ đã chính thức tham gia vào cuộc đua về màn hình tràn cạnh trên smartphone, ở thời điểm mà hầu hết các nhà sản xuất khác đang theo đuổi xu hướng này.

Bỏ qua việc Apple liệu sẽ thắng hay thua trong cuộc đua này, điều rõ ràng nhất chính là từ giờ phút này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những thiết bị tuyệt vời nhất với màn hình và thiết kế ngày càng được tối ưu hơn, đẹp và bắt mắt hơn đến từ Apple. Và tin vui là chúng ta cũng không còn phải đợi quá lâu nữa, bởi đã có những tin tức rò rỉ đầu tiên về thiết bị iPhone mới của Apple trong năm 2018 tới.

Có khá nhiều những đồn đoán trước đó về sự tồn tại của mẫu iPhone X Plus trong thời gian gần đây, và Benjamin Geskin cùng với những hình ảnh tiết lộ của anh sẽ giúp chúng ta có thêm niềm tin vào sự tồn tại của mẫu flagship tiếp theo này của Apple.

Tài trợ

Nhìn hình ảnh rò rỉ, chúng ta biết sẽ có một thiết bị có màn hình to hơn, hiển thị được nhiều nội dung hơn mà vẫn có thể cầm nắm và sử dụng được chỉ với một tay. Tuy nhiên, không phải iPhone X mà iPhone 8 Plus mới là thiết bị có hiệu năng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, những công nghệ và thiết kế mới nên được mang lên một thiết bị có kích thước lớn hơn.

Rò rỉ hình ảnh iPhone X Plus với màn hình tràn cạnh 6,46 inch, kích cỡ toàn thân lớn hơn cả iPhone 8 Plus - Ảnh 2.

iPhone X Plus được cho là sẽ sở hữu kích thước lớn hơn cả iPhone 8 Plus.

Cũng giống như một số tin đồn trước đó, iPhone X Plus nhiều khả năng còn có kích thước lớn hơn cả iPhone 8 Plus, với màn hình sẽ là 6,46 inch thay vì 5,5 inch. Bức ảnh được cung cấp bởi chủ sở hữu cho thấy iPhone X 6,46 inch sử dụng cùng ngôn ngữ thiết kế với người tiền nhiệm nhưng có màn hình lớn hơn hẳn.

5/5 (có 8 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn