Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Chiếc áo khoác này chứa được cả tủ đồ bên trong, mặc đi chơi thì khỏi cần về nhà luôn cũng được

0 518

Ở thời đại công nghệ này thì việc mỗi người có hàng tá món đồ lặt vặt cần phải mang theo mỗi khi ra đường là chuyện bình thường, có thể điểm sơ qua một số vật “bất ly thân” như smartphone, laptop, tablet, máy ảnh và các loại sạc cho chúng. Thật khổ sở khi lúc nào cũng phải đeo theo cái balo chứa chúng trên người, nhất là khi công việc yêu cầu xử lý nhiều loại hình cùng 1 lúc.

Nhưng hãy cùng xem video sau để thấy điều bất ngờ:

Con người ta luôn nghĩ đến những sáng tạo đột phá để vượt qua hoàn cảnh khó khăn, và trong trường hợp nói trên, cặp đôi người Úc đã sáng chế ra cách để ta đem mọi thứ theo bên mình mỗi khi ra ngoài mà không cần vác theo balo. Thậm chí, bạn có thể xem món đồ độc đáo, mang đậm chất “thời trang” này là cả một căn nhà di động vì sức chứa kinh khủng của nó.

Tài trợ

Chiếc áo khoác này chứa được cả tủ đồ bên trong, mặc đi chơi thì khỏi cần về nhà luôn cũng được - Ảnh 2.

Chiếc áo khoác “Airport Jacket” đang nhận được rất nhiều chú ý trên trang gây vốn Kickstarter. Hiện tại, sản phẩm này đã kêu gọi được số tiền 22.000 USD trong 76.000 USD mục tiêu, trong khi còn đến cả tháng nữa mới kết thúc hạn gây vốn. Cũng phải thôi, nhìn như thế này thì có lẽ bạn chẳng cần về nhà luôn mà cứ thỏa thích đi du lịch ngắm cảnh mãi cũng được.

Chiếc áo khoác này chứa được cả tủ đồ bên trong, mặc đi chơi thì khỏi cần về nhà luôn cũng được - Ảnh 3.

Với giá 180 USD, Airport Jacket có thể chứa tổng cộng 15kg trong 14 túi trên áo. Chiếc áo khoác này có 3 phần có thể tách rời ra được, tuỳ vào số lượng đồ mà bạn muốn mang theo, bạn có thể mặc áo ngang hông hoặc gắn hai phần áo bổ sung để mặc như áo khoác toàn thân, dài tới tận chân. Không những để đồ điện tử, mà bạn có thể mang cả giày dép, quần áo theo bên mình, một cái áo chứa cả thế giới là đây!

Chiếc áo khoác này chứa được cả tủ đồ bên trong, mặc đi chơi thì khỏi cần về nhà luôn cũng được - Ảnh 4.

Tiện lợi là thế, nhưng Airport Jacket cũng có những điểm yếu dễ nhận thấy, ví dụ như khi muốn ngồi xuống thì phải cẩn thận kẻo đè lên chiếc laptop, hay bị mọi người xung quanh nhìn với ánh mắt kỳ dị vì giống áo của những gã “biến thái” trên TV. Nhà sản xuất cho biết họ có thể mặc áo này qua trạm kiểm soát an ninh sân bay an toàn, không phải cân hành lý, nhưng thực tế thì chưa biết thế nào. Nếu muốn thử, mời bạn vào góp vốn trên Kickstarter nhé.

5/5 (có 20 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn