Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Khắc phục lỗi Nhà phát triển Doanh nghiệp không được tin cậy

0 219

Nếu như bạn đang dùng các dòng điện thoại, ipad hệ điều hành iOS thì khi cài đặt các ứng dụng, game… không trên App Store thì chắc chắn sẽ có thông báo lỗi khi cài đặt cụ thể như sau:

Cụ thể khi bạn bấm vào app sẽ hiện thông báo trên do việc app này bạn tải bằng link ngoài không trực tiếp từ Store nên điện thoại nó cảnh báo vậy nên bạn cũng không có gì lo lắng nhé, và để khắc phục trường hợp này cũng rất là đơn giản.

Tài trợ

Nhà phát triển Doanh nghiệp không được tin cậy
Nhà phát triển Doanh nghiệp không được tin cậy

Bạn chỉ cần vào mục Quản lí cấu hình và thiết bị để đồng ý và ủy quyền ứng dụng tin cậy là có thể mở ứng dụng đó lên được thôi, đương nhiên bạn cũng đảm bảo ứng dụng đó hoàn toàn an toàn.

Cài đặt chung -> Quản lí cấu hình và thiết bị
Cài đặt chung -> Quản lí cấu hình và thiết bị

Bạn vào Cài đặt chung -> Quản lí cấu hình và thiết bị , ở đây sẽ thấy hiện lên doanh sách ứng dụng doanh nghiệp hiện lên ứng với ứng dụng bạn bị lỗi, bạn chỉ cần bấm vào rồi chọn Tin cậy… như hình bên trên là được.

Sau khi bấm thì ứng dụng đó sẽ chuyển sang Đã xác minh và ngay bây giờ bạn có thể mở lại ứng dụng thông báo lỗi ở phía trên để kiểm tra nhé.

Chúc bạn thành công!

5/5 (có 25 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn