Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Cách ẩn số điện thoại trên Telegram nhanh chóng, đơn giản nhất

0 300

Bạn đang sử dụng ứng dụng Telegram? Bạn hay bị người lạ chủ động nhắn tin, bắt chuyện và làm phiền mỗi khi dùng ứng dụng? Điều này khiến bạn bị sao nhãng và ảnh hưởng tới công việc. Vậy thì hãy để mình hướng dẫn bạn cách ẩn số điện thoại trên Telegram nhanh chóng, đơn giản ngay bây giờ nhé!

I. Lợi ích của việc ẩn số điện thoại trên Telegram

Telegram sử dụng số điện thoại làm thông tin đăng ký tài khoản. Do đó, số điện thoại cũng sẽ được sử dụng để giúp bạn bè trong danh bạ hoặc người khác tìm thấy và dễ dàng kết nối với bạn.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không muốn người lạ tìm thấy mình trên Telegram thì chỉ cần ẩn số điện thoại đi hoặc giới hạn những ai có thể nhìn thấy số điện thoại của bạn. Tính năng này đem tới sự riêng tư và tính bảo mật hơn cho người dùng, giảm khả năng bạn bị người lạ quấy rầy khi đang dùng ứng dụng.

II. Hướng dẫn cách ẩn số điện thoại trên Telegram

Hướng dẫn được thực hiện trên iPhone 6s. Bạn có thể thực hiện tương tự trên điện thoại hệ điều hành Android.

Mở ứng dụng Telegram > Chọn Setting > Chọn Privacy & Security > Chọn Phone number > Chọn Nobody tại mục Who can see my phone number.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng xuất Zalo khỏi máy tính đơn giản nhất

<p”>Chi tiết từng bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram > Chọn mục Settings (có hình bánh xe răng cưa) > Chọn mục Privacy and Security.

Chọn mục Privacy and Security
Chọn mục Privacy and Security

Bước 2: Chọn tiếp Phone Number.

Ẩn số ĐT trong Telegram
Ẩn số ĐT trong Telegram

Bước 3: Ở giao diện kế tiếp tại mục Who can see my phone number chọn Nobody (Không ai cả) > Tại mục Who can find me by my number > Chọn My contacts (Người trong danh bạ).

Ẩn số điện thoại trong Telegram
Ẩn số điện thoại trong Telegram

Lưu ý: Tại mục Who can find me by my number (Ai có thể tìm thấy tôi thông qua số điện thoại) bạn cũng có thể chọn Everybody (Bất kể ai) nếu như muốn những người bạn mới tìm thấy mình dù bạn không lưu số điện thoại của họ.

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho bạn cách ẩn số điện thoại trên Telegram nhanh chóng và đơn giản rồi. Hãy chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích và nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết trước khi bạn rời đi nhé!

5/5 (có 48 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn