Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Mạng Xã Hội Việt Nam BizTime

0 829

Mạng xã hội BizTime được xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở với công nghệ 4.0 và xử lý dữ liệu lớn Bigdata. BizTime với cấu trúc chức năng phong phú, giao diện thu hút, khả năng tương tác và liên kết cộng đồng cao.

Ngoài các chức năng như Timeline, Chat, Nhóm trên mạng xã hội thường thấy, BizTime còn có các chức năng khác biệt nổi trội hơn như:
– Với chức năng Market, BizTime mở ra một kênh bán hàng mới dành cho các shop, đây còn là nơi quy tụ tất cả những sản phẩm chất lượng, uy tín, đạt quy chuẩn về hình ảnh và nội dung dành đến hàng triệu người dùng BizTime.

Tài trợ

– Quét bạn ở gần sẽ là một chức năng thú vị khác của BizTime, giúp bạn tìm kiếm và kết nối dễ dàng hơn, đặc biệt bạn có thể đặt khoảng cách muốn quét tìm. Đây là một tính năng cho phép bạn tìm kiếm được những người cùng sử dụng BizTime xung quanh nơi bạn đang ở và được sắp xếp theo thứ tự từ gần đến xa.
–  BizTime còn có khu vực khoảnh khắc trong ngày. Đây là một trong những tính năng được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Người dùng có thể chia sẻ những câu chuyện đời thường của mình mỗi ngày theo một cách thú vị và tinh tế hơn hẳn. Tính năng này sẽ được hiện lên thanh riêng biệt, tự động xoá dữ liệu sau 24 giờ và cũng không hiển thị trạng thái thích, bình luận hay thái độ của người xem…. còn rất nhiều chức năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Các tính năng trên ứng dụng BizTime bao gồm:
* Timeline cực chất với các thông tin trọng tâm của bạn, không tin rác!
* Kết nối với bạn bè và gia đình và gặp gỡ những người mới trên mạng truyền thông xã hội của bạn
* Đặt cập nhật trạng thái & sử dụng biểu tượng cảm xúc BizTime để giúp chuyển tiếp những gì đang diễn ra trong thế giới của bạn
* Chia sẻ hình ảnh, video và những kỷ niệm yêu thích của bạn.
* Nhận thông báo khi bạn bè thích và nhận xét về bài đăng của bạn
* Tìm sự kiện xã hội địa phương và lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè
* Chơi trò chơi với bất kỳ bạn bè BizTime của bạn
* Sao lưu ảnh bằng cách lưu chúng trong album
* Theo dõi các nghệ sĩ, trang web và công ty yêu thích của bạn để nhận tin tức mới nhất của họ
* Tra cứu các doanh nghiệp địa phương để xem các đánh giá, giờ hoạt động và hình ảnh.
* Tạo trang theo sở thích để chia sẻ thông tin với bạn bè.

Ứng dụng BizTime không chỉ giúp bạn kết nối với bạn bè và sở thích của mình. BizTime cũng là tổ chức cá nhân của bạn để lưu trữ, lưu và chia sẻ hình ảnh. Thật dễ dàng để chia sẻ ảnh trực tiếp từ máy ảnh của bạn và bạn có toàn quyền kiểm soát ảnh và cài đặt bảo mật của mình. Bạn có thể chọn thời điểm giữ riêng từng ảnh hoặc thậm chí thiết lập album ảnh bí mật để kiểm soát những người xem ảnh đó.

BizTime cũng giúp bạn cập nhật tin tức mới nhất và các sự kiện hiện tại trên khắp thế giới. Đăng ký nhân vật nổi tiếng, thương hiệu, nguồn tin tức, nghệ sĩ hoặc các đội thể thao yêu thích của bạn để theo dõi các nguồn tin tức của họ, xem video phát trực tiếp và được cập nhật về những diễn biến mới nhất bất kể bạn đang ở đâu!

Sử dụng BizTime

 Truy cập mạng Biz Time tại đây

 Đăng ký tài khoản để truy cập, nếu bạn không muốn đăng ký có thể đăng nhập nhanh thông qua các mạng liên kết: Facebook, Google, LinkedIn. Istagram. Sau khi đăng ký bạn sẽ nhận được email kích hoạt tài khoản, trong một vài trường hợp không nhận được email kích hoạt thì thử đăng nhập vào mạng xã hội này, sau đó chọn chức năng gởi lại email kích hoạt.

 Công việc còn lại là bạn tự khác phá các chức năng của mạng xã hội này.

Qua trải nghiệm cá nhân mình có một số nhận xét:

* Việc đăng ký tài khoản nhanh chóng, giao diện thân thiện , dễ sử dụng, tốc độ xử lý nhanh.
* Có nhiều tính năng giống Facebook: Fanpage, Chapter (Nhóm).
* Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế như: Truy cập chập chờn, chưa ổn định, chưa có chức năng chỉnh sửa ảnh đại diện & ảnh bìa nâng cao ( kéo thả lại vị trí…).

Đây là Mạng Xã Hội Việt Nam có tính hoàn thiện cao nhất từ trước đến nay, đang được kỳ vọng thay thế các mạng xã hội (MXH) nước ngoài, hãy đăng ký để ủng hộ Mạng Xã Hội Việt Nam  bạn nhé  .

Truy cập Biztime

5/5 (có 55 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn