Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Download AutoCAD 2022 Full & hướng dẫn cài đặt

0 291

AutoCAD 2022 là bộ phần mềm tới từ AutoDesk. Với việc được cải tiến lớn về mặt giao diện, bổ sung thêm nhiều công cụ, tính năng mới giúp người dùng thuận tiện nhất trong việc xử lý bản vẽ kỹ thuật trên máy tính, nâng cao trải nghiệm trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, vungoctuan.vn chia sẻ với bạn cách tải và cài đặt AutoCAD 2022 nhanh và thuận tiện nhất.

AutoCAD 2022 thúc đẩy thiết kế với các quy trình làm việc và tự động hóa được kết nối cho phép bạn tập trung vào điều quan trọng nhất: tạo ra những thiết kế tuyệt vời.

Được đóng gói đầy giá trị, AutoCAD bao gồm các bộ công cụ chuyên dụng cung cấp phần mềm CAD được hàng triệu người tin cậy, cung cấp quyền truy cập vào bảy bộ công cụ dành riêng cho ngành với các tính năng tự động hóa để tăng tốc công việc.

Bao gồm web AutoCAD và các ứng dụng dành cho thiết bị di động để truy cập sức mạnh của AutoCAD mọi lúc, mọi nơi và bao gồm các tính năng mới tiên tiến.

AutoCAD 2022 thay đổi cách bạn làm việc.

Các tính năng mới như:

  • Theo dõi và Chia sẻ sẽ giúp quy trình đánh giá trở nên đáng chú ý hơn.
  • Bạn có thể cộng tác với các nhóm và đồng nghiệp một cách kỹ thuật số và an toàn với AutoCAD từ mọi nơi.
  • Tính năng Đếm mới, bạn có thể cắt giảm việc đếm thủ công, tiết kiệm thời gian và cải thiện độ chính xác với tính năng tự động đếm khối và hình học.

AutoCAD bao gồm các bộ công cụ chuyên dụng cho phép bạn truy cập vào các bộ công cụ dành riêng cho ngành, chẳng hạn như Cơ khí, Điện và Kiến trúc, giúp tăng năng suất bằng cách tự động hóa các tác vụ và cung cấp thư viện chứa hàng trăm nghìn bộ phận, biểu tượng và tính năng thông minh. Hãy xem các nghiên cứu về năng suất của chúng tôi để tìm hiểu cách bạn có thể tiết kiệm thời gian với các bộ công cụ chuyên dụng.

AutoCAD 2022 và các ứng dụng web và thiết bị di động AutoCAD mang đến cho bạn trải nghiệm thiết kế được kết nối. Bạn có được sự linh hoạt để thiết kế và soạn thảo trong AutoCAD trên máy tính để bàn, web và thiết bị di động.

Giờ đây, bạn có thể chia sẻ và đánh dấu các tệp DWG trong web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Và với ứng dụng web AutoCAD, giờ đây, bạn có thể tải lên các mẫu bản vẽ, kiểu âm mưu và các tệp hỗ trợ khác để tạo tệp DWG đáp ứng tốt hơn các tiêu chuẩn soạn thảo của công ty bạn.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 10 (64-bit only) (version 1803 hoặc mới hơn)
  • CPU: Basic:2.5–2.9 GHz processor / Recommended:3+ GHz processor
  • RAM:8 GB / Recommended: 16 GB
  • Độ phân giải màn hình: 920 x 1080 with True Color
  • Đĩa trống: 6.0 GB

Link tải Aucocad 2022

 

Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2022

Các bước thực hiện

Bước 1: Giải nén phần mềm vừa download, pass (nếu có): fbena.com

Bước 2: Chạy Setup để cài đặt phần mềm

Chạy Setup để cài đặt phần mềm

Chờ đợi phần mềm đang chạy

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển AutoCAD đời cao về AutoCAD đời thấp hơn

Bước 3: Phần mềm đã được Cr*ck sẵn nên phải tắt diệt virus trước kẻo bị xoá mất file Cr*ck nhé

Sau đó ấn vào nút i agree… rồi ấn next để tiếp tục cài

Chờ đợi phần mềm tự chạy

Bước 4: Đã xong

Ấn Start để chạy phần mềm

Lời kết

Vậy là mình đã chia sẻ với mọi người các thông tin mới nhất về AutoCAD 2022 mà Autodesk đã phát hành. Anh em có thể tải AutoCAD 2022 về máy tính để sử dụng miễn phí mà không cần Crac’k. Chúc Anh EM cài đặt thành công trên Windows 10 64bit.

 
 

 

 

5/5 (có 71 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn