Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Đổi DNS iPhone, thay đổi địa chỉ IP trên iPhone, iPad

0 6.741

Đổi DNS iPhone, thay đổi địa chỉ IP trên iPhone, iPad giúp bạn truy cập vào website dễ dàng dơn trên điện thoại iPhone, đặc biệt là trong trường hợp mạng bị lỗi, website bị chặn do mạng đang sử dụng.

Trong nhiều trường hợp, đôi khi sử dụng iPhone, việc truy cập internet khó khăn, bạn nghĩ ngay đến giải pháp thay đổi DNS iPhone để truy cập Internet dễ dàng hơn. Trên thực tế, người dùng hay thay đổi DNS với mục đích vào Facebook. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn dùngDNScủaGooglenó được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

HƯỚNG DẪN ĐỔI DNS IPHONE, THAY ĐỊA CHỈ IP WIFI IPHONE IPAD

Đổi DNS iPhone, thay đổi địa chỉ IP trên iPhone, iPad không hề khó và cũng không cần phải sử dụng ứng dụng thứ 3 khiến chúng ta mất thời gian trong việc tải và cài đặt; bạn đọc thực hiện các bước sau đây để đổi DNS iPhone của mình nhé.

Bước 1: Vàocài đặt (setting)=>Wifi (1)

Bước 2: Bấm vào chữi(2) màu xanh bên phải tên điểm truy cậpwificác bạn đang sử dụng.

Bước 3: Từ DHCP (3) bạn bấm vàoDNS(4) và sửa thành “8.8.8.8, 8.8.4.4

Đổi DNS iPhone
Đổi DNS iPhone

Bước 4: Quay lại phầnWifivà khởi động lại.

Vậy là xong ,bài viết này 9mobi.vn đã hướng dẫn các bạn đổiDNStrêniPhone,iPad. Khá nhanh chóng và thuận tiện, với cách này các bạn hoàn toàn có thể truy cập Facebook mọi lúc mọi nơi trên thiết bị chạy hệ điều hành IOS này rồi.

Và nếu bạn thực hiện các bước như trên nhưng vẫn chưa vào được FB hay các web bị chặn có thể sử dụng các trình duyệt hỗ trợ truy cập web chặn hoặc thay đổi địa chỉ Proxy của chúng.

Sử dụng trình duyệt Opera cho Mobile

Opera đã có mặt trên các nền tảng di động như iOS, Android và cả Windows Phone bạn đọc có thể tải bản mới nhất của trình duyệt này cho di động của mình.

Opera có một máy chủ trung gian giữa bạn và trang web. Khi bạn nhập địa chỉ trang web và yêu cầu Opera tải trang, máy chủ này sẽ xử lí web trước rồi mới gửi về máy của bạn. Do đó, mọi trang web bị chặn, kể cả Facebook, đều đã qua máy chủ của Opera trước nên sẽ không bị chặn bởi các nhà mạng.

 

Thay đổi Proxy

Việc đổi Proxy cũng rất đơn giản với những người sử dụng iOS. Thay đổi Proxy cũng được coi là một trong những cách phổ biến để có thể vào Facebook bị chặn trên iPhone. Bạn vàoCài đặt(Settings) =>Wi-Fi, chọn cài đặt mạng wifi bạn đang sử dụng bằng cách nhấn vào mạng wifi bạn đang kết nối. Kéo xuống dưới phần Proxy Http ở phía dưới cùng, chọnThủ công(Manual) rồi điền máy chủ (Server) và cổng (Port) của proxy như sau: Máy chủ: 211.44.183.97, cổng: 80

Để truy cập mạng xã hội facebook khi gặp lỗi bạn có thể tham khảo chi tiết bài viết xử lý lỗi không vào được Facebook trên iPhone ở ngay bài viết này. Nếu sử dụng dòng Samsung J7, bạn hãydổi dns Samsung j7để truy cập vào những web bị chặn, đặc biệt là Facebook

Tài trợ

5/5 (có 224 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn