Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Chỉnh lại thời gian, ngày tháng trên máy tính Windows XP

2 7.345

Với Windows XP, các bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào góc dưới bên phải màn hình có hiển thị ngày giờ để hiện bảng sau. Bạn chỉnh hết lại cho đúng với ngày, giờ tháng hiện tại.

chinh lai thoi gian ngay thang tren may tinh win xp

Sau khi đã chỉnh xong bạn mở sang giao diện Time Zone để cài múi giờ. Bạn chọn múi giờ +7: Bangkok, HaNoi, Jacakta nhé. Nhấn OK để kết thúc việc cài đặt ngày giờ trên máy tính Windows XP.

Tài trợ

chinh lai thoi gian ngay thang tren may tinh

Trên đây, Taimienphi đã hướng dẫn các bạn cách sửa lại thời gian trên máy tính. Với các thao tác hướng dẫn đầy đủ và chi tiết, Taimienphi.vn tin chắc rằng, ai cũng có thể chỉnh lại đồng hồ trên máy tính nếu bị sai, hy vọng thủ thuật nhỏ này sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình sử dụng máy tính.

Nếu bạn chưa biết thì lỗi thời gian trên máy tính cũng có thể khiến việc chèn thời gian trong word 2003, 2007, 2010, 2013 hay 2016 bị sai lệch và người dùng không thể có được khung giờ chuẩn sau khi đãchèn ngày tháng trong Wordsau đó. Như vậy bạn cần hết sức chú ý trong việc chỉnh sửa thời gian trên máy tính để phần nào có thể chèn thời gian trong word chuẩn xác hơn

5/5 (có 444 bình chọn)

Tài trợ

2 Bình luận
  1. nhân nói

    làm hoài sao có lỗi nữa

    1. Ngọc Tuân nói

      Lỗi thế nào bạn ơi

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn