Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Hướng dẫn cài đặt Bộ kích sóng wifi Xiaomi Mi Wifi Repeater/Amplifier

0 7.600

Bộ kích sóng wifi Xiaomi Mi Wifi Repeater/Amplifier là thiết bị chính hãng của Xiaomi có tác dụng mở rộng sóng wifi phát ra xa hơn và mạnh hơn, phát nối tiếp sóng wifi có sẵn, đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng wifi hàng xóm miễn phí luôn căng vạch hay kích sóng wifi cho nhà nhiều tầng.

Mua Thiết Bị Kích Sóng Wifi Repeater Xiaomi tại đâu?

Thiết Bị Kích Sóng Wifi Repeater Xiaomi

Bộ kích sóng wifi Xiaomi Mi Wifi Repeater/Amplifier lấy nguồn từ cổng USB (củ sạc điện thoại, laptop…), cài đặt đơn giản, dễ dàng.
Chức năng chính của thiết bị là bắt sóng của wifi gốc và phát ra 1 sóng wifi nữa với tên và mật khẩu giống với sóng wifi gốc (hoặc tên gọi thêm chữ plus) – Chú ý : tiếp sóng được tất cả các bộ phát wifi.

Hướng dẫn cài đặt Bộ kích sóng wifi Xiaomi Mi Wifi Repeater/Amplifier:

Bước 1: Tạo tài khoản Xiaomi

Để cài đặt Bộ kích sóng wifi Xiaomi Mi Wifi Repeater/Amplifier, trước tiên, bạn cần tạo 1 tài khoản Xiaomi theo đường link truy cập //account.xiaomi.com/pass/register. Lưu ý, nên đăng ký bằng email, không nên đăng ký bằng số điện thoại.

Bước 2: Tải ứng dụng MiHome

Đối với Android, vào Google Play/CH Play tìm kiếm từ khóa “mihome”. Đối với iOS, vào App Store tìm kiếm từ khóa “Xiaomi”. Sau đó tiến hành cài đặt ứng dụng.

Hoặc bạn có thể tải ứng dụng theo đường link của hãng:

Hướng dẫn cài đặt Bộ kích sóng wifi Xiaomi Mi Wifi Repeater/Amplifier

Bước 3: Đăng nhập và cài đặt

1. Trên iOS

  • Đầu tiên hãy truy cập vào mạng Wifi hiện tại, sau đó chạy MiHome và login bằng tài khoản Xiaomi vừa tạo lúc nãy.
  • Sau đó, cắm Repeater vào cổng USB để cấp nguồn. Tiếp đến, bấm dấu (+) trên góc bên phải, chọn Mi WiFi Repeater, tích đánh dấu vào chữ Yellow light flashing, rồi bấm Next.
  • Tiếp đến, MiHome sẽ bắt chúng ta truy cập lại vào phần cài đặt wifi của iPhone, lúc đó sẽ xuất hiện 1 wifi mới tên là xiaomi_repeater…. , hãy truy cập vào đó.
  • Cuối cùng, hãy bấm đa nhiệm về MiHome, lúc này Mihome sẽ tự cài đặt nốt phần còn lại.
  • Cuối cùng mọi người lưu ý, có thể khi xong nó báo Connected hoặc Failed nhưng nó vẫn thành công. Lúc đó trong list Wifi sẽ xuất hiện 1 mạng wifi tên là TenWifiCu_plus.

2. Trên Android

  • Kết nối wifi hiện tại, login tài khoản xiaomi vào App MiHome
  • Chờ 15s sau khi cắm wifi Repeater, hãy vào phần hiển thị các mạng Wifi của điện thoại, truy cập vào wifi mới tên là xiaomi_repaater…
  • Sau đó truy cập lại app MiHome, sẽ xuất hiện 1 bảng nhỏ bên dưới, bấm vào chữ OK bên phải, rồi tiếp chọn mạng wifi có sẵn hiện tại, gõ mật khẩu của wifi đó và đợi app cấu hình. Xong xuôi, sẽ xuất hiện thêm 1 mạng Wifi mới tên là TenMangWifiCu_Plus , đó chính là wifi do bộ kích sóng phát ra.

Lưu ý: Bạn chỉ cần cài đặt một lần thôi, nếu bạn muốn cài đặt lần 2 (cài wifi khác) thì bạn reset lại thiết bị bộ kích sóng bằng cách lấy một thanh nhỏ chọc vào nút reset trên thiết bị và giữ vài giây đến khi đèn báo thành màu vàng.

Xem thêm: 2 cách để xóa wifi đã lưu trên máy tính?

Trên đây là Hướng dẫn cài đặt Bộ kích sóng wifi Xiaomi Mi Wifi Repeater/Amplifier đầy đủ dành cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Để mua Thiết Bị Kích Sóng Wifi Repeater Xiaomi các bạn có thể tham khảo tại link dưới đây

Thiết Bị Kích Sóng Wifi Repeater Xiaomi

Chúc bạn cài đặt thành công.

5/5 (có 191 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn