Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Cách bảo mật Fanpage Facebook không bị hack

0 870

Fanpage là một tài sản thật sự của doanh nghiệp trên mạng xã hội, nhưng rất nhiều các doanh nghiệp hiện tại không quan tâm đến việc bảo mật Fanpage. Trong bài viết này, VNTchia sẽ với bạn cách bảo mật Fanpage Facebook được an toàn nhất.

1.Tạo quyền sở hữu trang bằng Business

Cách bảo mật Fanpage Facebook

Facebook Business là gì?

Facebook Business là 1 khu vực đặc biệt của Facebook giúp bạn thực hiện các thao tác quản lý doanh nghiệp và các hoạt động hỗ trợ tiếp thị doạnh nghiệp trên Facebook 1 cách chuyên nghiệp. và chủ yếu bạn sẽ dùng nó để:

  • Tạo & quản lý tài khoản quảng cáo
  • Tạo & quản lý Page
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ quảng cáo, điều hành doanh nghiệp
  • Quản lý nhân sự trong business
  • ……..

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook Business

Để bắt đầu sử dụng tài khoản business bạn cần tạo một tài khoản business, bạn có thể tạo ngay tài khoản này dựa trên tài khoản cá nhân của bạn bằng cách đăng nhập tài khoản cá nhân Facebook, sau đó truy cập vào business.facebook.com, nhấn Create Account. 

Ở mục Business Name, bạn ghi tên doanh nghiệp của bạn, hoặc ghi tên cá nhân cũng được, xong nhấn Continue. 

Điền họ tên & email xong nhấn Finish.

Như vậy là hoàn thành, bạn đã tạo xong một tài khoản business, giao diện trình quản lý business hiện ra như sau.

Ở ảnh phía trên, bạn sẽ thấy 1 nút màu xanh nổi bật góc trên bên phải : Business Setting (Cài đặt doanh nghiệp), khi nhấn vào bạn sẽ thấy giao diện như sau :

Thêm Fanpage từ tài khoản cá nhân vào Business

 

Bạn điền tên (Hoặc đường link) Fanpage của bạn ở tài khoản cá nhân, sau đó nhấn Thêm trang. Lưu ý bạn phải là admin của Page mới có thể thao tác được nhé.

Facebook thông báo như này là thành công :

Vậy là bạn đã hoàn thành việc thêm fanpage của mình vào Business từ nay page của bạn sẽ được bảo mật hơn vì đã có chủ sở hữu trang. Giả sử bạn có thêm người mới vào làm admin fanpage thì vẫn không thể nào lấy được page của bạn. Vì chỉ có Chủ sở hữu trang mới có quyền quản trị cao nhất.

2. Bảo mật nick facebook sở hữu trang

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một nick fanpagebook phụ để làm chủ sở hữu trang. Nick phụ được bảo mật hai lớp, hạn chế kết bạn và không được tham gia các group và các game, ứng dụng trên facebook.

Ngoài ra, không lưu mật khẩu khi đăng nhập nick này để hạn chế tối đa khả năng mất nick

3. Nếu tôi sở hữu Fanpage rồi thì khi nào tôi vẫn có thể mất Fanpage?

Để đảm bảo Fanpage của bạn được an toàn, đừng trao quyền Admin Fanpage khi không cần thiết. Và nếu có Admin nào đó bị Hack Nick. Hãy thật nhanh tay vào Business Facebook gỡ quyền Admin đó ra.

VNT đã hướng dẫn xong các bạn cách bảo mật Nick Facebook và bảo vệ Fanpage.

5/5 (có 82 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> https://rutgon.com.vn