Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Hướng dẫn cách tắt thông báo nêu bật đang làm phiền rất nhiều người trên Facebook

0 193

Tính năng này giúp làm nổi bật bình luận của người dùng bằng cách gửi thông báo cho nhiều tài khoản khác. Tuy nhiên thông báo nêu bật đang làm phiền rất nhiều người trên Facebook. Bài viết này hướng dẫn cách tắt thông báo nêu bật đang làm phiền rất nhiều người trên Facebook mà bạn có thể thử ngay với điện thoại hay máy tính của mình để thoát khỏi tình trạng trên.

Cách tắt thông báo nêu bật trên Facebook

Thông báo nêu bật là tính năng mới của Facebook cho phép người dùng làm nổi bật bình luận của mình bằng cách gửi thông báo chú ý đến các tài khoản khác. Tuy nhiên, tính năng này lại đang gây rất nhiều phiền phức và khó chịu cho một vài người dùng. Bởi họ không có nhu cầu nhận 20 hoặc 30 thông báo bình luận hằng ngày. Nếu bạn đang gặp tình trạng này, dưới đây sẽ là cách tắt thông báo nêu bật trên Facebook.

Để tắt thông báo nêu bật trên Facebook tránh bị làm phiền, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Cài đặt trang cá nhân

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng lên vàchọn ngay vào tab Menu có avatar của bạn >sau đó hãy vuốt xuống dưới cùng và tìm cho mìnhmục Cài đặt & quyền riêng tư > chọn tiếp Cài đặt > chọn Cài đặt trang cá nhân.

Cách tắt thông nêu bật trên Facebook

Bước 2: Cài đặt thông báo

Và ởdanh mục Thông báothì bạnấn cho mình vào mục Cài đặt thông báođể tiếp tục bạn nhé. Các thông báo nêu bật là khi có người khác tag bạn thì bạn sẽ nhận được thông báo. Vì vậy hãy tìm vàchọn tiếp cho mình vào mục Thẻ.

ở danh mục Thông báo thì bạn ấn cho mình vào mục Cài đặt thông báo để tiếp tục bạn nhé.

Bước 3: Tắt thông báo nêu bật

Tại đây bạn sẽ có các tùy chọn để tắt thông báo nêu bật khi có ai đó nhắc đến bạn trong các bài viết cũng như bình luận. Hãychú ý đến mục Nhận thông báo khi bạn được gắn thẻ bởi, hãy tick vào mục Bạn bè hay Bạn của bạn bètùy theo nhu cầu sử dụng để không phải bất kỳ ai cũng nhắc đến bạn được và đi cùng với đó ởmục Lượt nhắc hàng loạt đến @mọi người, tắt công tắc đóđi là xong.

Cách tắt thông nêu bật trên Facebook

Bên trên là cách để bạn có thể thoát khỏi tình trạng bị làm phiền bởi các thông báo nêu bật liên tục. Nếu trong quá trình thực hiện hay sử dụng có những thắc mắc hay khó khăn gì thì hãy nói cho mình biết qua phần bình luận nha. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Bài viết này có ích cho bạn không?

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn