Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Cách xem lịch âm dương trên máy tính Windows 10

0 3.305

Xem lịch âm dương là nhu cầu của rất nhiều người để biết được những lễ quan trọng của gia đình hay ngày lễ Tết. Với máy tính Windows 10 thì bạn cũng hoàn toàn có thể xem lịch âm trên máy tính, bằng cách thêm lịch âm vào ứng dụng lịch Calendar. Như vậy sau khi thêm lịch âm thì chúng ta dễ dàng thêm sự kiện của gia đình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem lịch âm dương trên máy tính, cách thêm lịch âm vào ứng dụng lịch trên Windows 10.

Hướng dẫn xem lịch âm dương trên máy tính Windows 10

Bước 1:

Tài trợ

Trước hết bạn tải file lịch âm trên máy tính theo link dưới đây rồi tiến hành giải nén file.

Tải File lịch âm Windows 10

Tải file lịch âm Windows 10

Bước 2:

Sau đó giải nén file vừa tải, tại thư mục chứa file lịch âm mới tải xuống, bạn click chuột phải vào file rồi chọn Open with rồi chọn ứng dụng Calendar. Lưu ý, ứng dụng Calendar cần phải đăng nhập tài khoản Outlook hoặc Office 365 hoặc Google để sử dụng.

Xem lịch âm dương trên máy tính
Thêm lịch âm trên máy tính

Bước 3:

Ngay lập tức giao diện ứng dụng lịch mở trên máy tính Tại đây bạn chỉ cần nhấn Add to calendar như hình dưới đây để thêm file lịch âm vào ứng dụng lịch là được.

Thêm lịch âm trên máy tính
Thêm lịch âm trên máy tính

Bước 4:

Quay lại giao diện lịch trên máy tính Windows 10 và bạn sẽ nhìn thấy lịch âm hiển thị ngay bên dưới lịch dương với màu sắc khác để chúng ta dễ phân biệt.

Thêm lịch âm trên máy tính
Thêm lịch âm trên máy tính

Nếu muốn thêm sự kiện vào ngày nào đó thì bạn nhấn vào ngày cần thêm rồi chọn tiếp New event để nhập nội dung và thời gian diễn ra sự kiện.

Thiết kế website giá tốt chuẩn SEO

5/5 (có 203 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn