Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Thanh niên dại dột tháo chốt lựu đạn để selfie khoe bạn, nhận kết cục thảm khốc

0 538

Vừa mới đây, dư luận Nga đã được một phen bất ngờ vì vụ việc một cậu thanh niên đã tử vong vì bất cẩn trong khi selfie, cụ thể là cậu đã dùng một… quả lựu đạn để chụp ảnh cùng, lại còn dám tháo chốt ra nữa.

Tên thật của cậu là Alexander ‘Sasha’ Chechik, trước đó có gửi một vài hình ảnh cho bạn của mình, hiện lên cảnh cậu đang cầm trong tay một quả lựu đạn – để rồi chỉ ngay sau đó vài khoảnh khắc ngắn ngủi, nó đã phát nổ và kết thúc ngay lập tức cả mạng sống của Chechik lẫn mạch trò chuyện trong sự hoảng hốt của người bạn không biết chuyện gì vừa mới xảy ra.

Cảnh sát sau khi điều tra đã tiết lộ Chechik còn gửi thêm một số tấm hình tương tự khác cho bạn bè mình, “khoe” cảnh cậu cầm một quả lựu đạn trong tay, và tất nhiên là không có ý định tự sát nào cả, chỉ là thích chơi trội thôi.

Sau khi thấy ảnh, một người bạn đã lo lắng nhắn tin ngay: “Cậu đang ở đâu thế? Cậu có ổn không?”

“Tùy thuộc vào việc ‘ổn’ ở đây nghĩa là sao nữa?”, Chechik hồi đáp, gửi kèm một bức ảnh nữa cho thấy mình vừa tháo chốt lựu đạn.

“Nghe này, đừng có làm gì ngu ngốc đấy. Cậu đang ở đâu rồi?” người bạn tiếp tục nhắn, nhưng rồi đã không có lời đáp lại nào nữa.

Thanh niên dại dột tháo chốt lựu đạn để selfie khoe bạn, nhận kết cục thảm khốc - Ảnh 2.

Khung cảnh gây sốc bàng hoàng khi cảnh sát tìm đến hiện trường.

Cảnh sát tạm kết luận rằng Chechik đã quá non nớt mà nghĩ rằng dù tháo chốt và miễn là không ném gây va đập thì lựu đạn sẽ không nổ, nhưng cậu đã nhầm – bằng chứng là cậu vẫn tự tin gửi ảnh mình cầm nó cho bạn trước khi khoảnh khắc tồi tệ xảy đến.

Cảnh sát đã xếp vụ việc vào một tình huống tai nạn chứ không phải cố ý tự sát. Họ cũng đang đưa ra những lời cảnh tỉnh cho người dùng smartphone tuyệt đối không được làm những gì nguy hiểm tiềm ẩn ngoài tầm kiểm soát có thể để lại hậu quả lớn như vậy.

5/5 (có 9 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn