Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Quay lại Internet Explorer từ Microsoft Edge

0 7.764

Microsoft Edgelà trình duyệt được Microsoft nâng cấp trên Windows 10 để cạnh tranh với Google Chrome, Firefox … Như vậy, ngoài IE (Internet Explorer) thì người dùng cũng có thêm lựa chọn là sử dụng Microsoft Edge.

Cách quay lại Internet Explorer trên Microsoft Edge

Tuy nhiên, nhiều bạn lại chưa biết cách sử dụng Internet Explorer trên Win 10 vì khi mở web, thì Microsoft Edge luôn được ưu tiên là trình duyệt mặc định, vì thế, bài viết này sẽ hướng dẫn cách lấy lại IE trên Microsoft Edge.

Cách Lấy Lại Internet Explorer Trên Microsoft Edge

Bước 1:Tại giao diện Microsoft Edge -> chọn biểu tượng “” -> Chọn tiếp Settings (Cài đặt)

Quay lại Internet Explorer từ Microsoft EdgeBước 2: Ở trang Settings (Cài đặt)-> ChọnDefault Browser (Trình duyệt mặc định)

Quay lại Internet Explorer từ Microsoft EdgeBước 3:
– Tại dòng “Let Internet Explorer ….”: Bạn chọnAlways (Luôn luôn)và mở khóa bằng cáchkéo hình tròn về bên phải
– Cuối cùng chọnRestartđể khởi động lại Microsoft Edge

Bước 4:Quay lại giao diện trang web trên Microsoft Edge -> chọn biểu tượng dấu “” -> chọnMore tools (Công cụ khác)-> ChọnReload in Internet Explorer mode (Tải lại trong chế độ Internet Explorer)

Quay lại Internet Explorer từ Microsoft EdgeLúc này, các bạn đã duyệt trang web bằng trình duyệt Internet Explorer rồi đó.

Quay lại Internet Explorer từ Microsoft EdgeKết luận

Với cách chuyển Microsoft Edge về Internet Explorer bên trên, bạn đã có thể tiếp tục sử dụng IE “huyền thoại” gắn liền với những năm tháng phát triển của máy tính rồi.

5/5 (có 723 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn