Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Học sinh lớp 12 viết nhiều ứng dụng cho kho Google Play

Trần Lê Duy, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, đã viết thành công nhiều lập trình ứng dụng thiết thực trong học tập.

Không chỉ có các công trình thành công, học sinh Trần Lê Duy còn lập nhiều phần mềm giải toán, phần mềm máy tính đa năng được đưa vào kho Google Play. Những phần mềm này có hơn 3.000 lượt tải về mỗi ngày, đem lại cho em nguồn thu nhập 1.500 USD/tháng.

Ứng dụng phần mềm máy tính đa năng của Duy ra đời sau nhiều nỗ lực nghiên cứu trong thời gian dài. Phần mềm này cho phép người dùng giải phương trình, hệ phương trình từ đơn giản đến phức tạp, vẽ đồ thị hàm số 2D, 3D, hình học một cách nhanh chóng.

Tài trợ

Duy cũng là tác giả phần mềm giúp người dùng học Pascal trên điện thoại di động. Với ứng dụng này, người dùng Pascal, nhất là sinh viên năm thứ nhất ngành công nghệ thông tin, có thể thực hành các bài lập trình cơ bản mà không cần sử dụng máy tính. Những phần mềm của Duy đã được hơn 10 giải thưởng trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

5/5 (có 14 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn