Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Cách tải video Facebook về điện thoại iPhone

1 710

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video Facebook về điện thoại iPhone của mình rất nhanh và đơn giản, đặc biệt là còn có thể lưu trực tiếp vào Thư viện của iPhone.

Bước 1: Cài đặt MyMedia

Các bạn tải ứng dụngMyMediacho iPhonetại đây. Đây là một ứng dụng với chức năng chính là Quản lý file trên iPhone, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để tải các video, nhạc, hình ảnh mà mình thích về máy.

Các bạn mở ứng dụng Facebook, mở video mà bạn muốn tải về, tiếp tục nhấn vàoChia sẻ (1) > Tùy chọn khác (2) > Sao chép liên kết (3).

Bước 3:

Các bạn mở ứng dụngMyMedia vừa tải ở bước 1, tại TabBrowsercác bạn truy cập vào trang web: www.savefrom.net (1), sau đó dán link video vừa sao chép vào mụcEnter the URLbằng cách nhấn giữ và chọn Dán (2). Đợi vài giây để phần mềm load video đó (3). Sau đó nhấn giữ Download (4)

Chú ý: Các bạn không bấm vàoDownloadNhấn và Giữ nút Download, một hộp thoại mới sẽ hiện ra các bạn bấm vào Download File (1) và đặt tên cho video để tải về (2), quá trình tải về sẽ hiển thị ở màn hình tiếp theo (3)

Bước 4: Lưu video vào bộ sưu tậm của iPhone

Sau khi tải xong để lưu video vào Bộ sưu tập ảnh, các bạn vào tabMedia, chọn video vừa tải về và bấm vàoSave to Camera Rolllà xong, bây giờ bạn có thể xem video thoải mái ngay trong bộ sưu tập rồi đó.

Kết:

Trên đây là cách để tải video facebook về iPhone, nếu bạn có cách nào khác thì hãy chia sẻ với mọi người bằng cách bình luận phía dưới nhé.

LƯU Ý: ở bước số 3 nếu nhấn không Nhấn và Giữ nút Download mà nhấn trực tiếp Download, phần mềm sẽ tự động nhảy ra 1 tab mới (1) với nội dung quảng cáo và tải về file lạ không mong muốn. Trường hợp vậy các bạn từ chối download (2) và đóng Tab mới này để trở về tab savefrom.net (3) (4)

Chúc các bạn thành công, nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!

5/5 (có 22 bình chọn)

Tài trợ

1 bình luận
  1. SnapSave Facebook Downloader nói

    Tôi thấy các web trên down rất chậm và nhiều quảng cáo.
    Sau khi tìm được // snapsave.app tôi chỉ dùng web này vì nó nhanh hơn rất nhiều, download được cả video 4K

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn