Thủ thuật máy tính
Website vungoctuan.vn là một trang blog chia sẻ các bài viết, bài hướng dẫn liên quan đến các kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin.

Cách cài phần mềm chấm công TAS ERP NET từ máy tính này sang máy tính khác

1 525

Một doanh nghiệp lớn cần quản lý phần mềm chấm công trên nhiều máy tính. Hoặc một công ty thay đổi nhân sự nên muốn cài phần mềm chấm công từ máy tính của nhân sự cũ sang máy tính của nhân sự mới. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài phần mềm chấm công TAS ERP NET sang máy tính khác.

Xem thêm Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Chấm Công TAS-ERP.NET

Máy tính mới sau khi cài xong phần mềm chấm công, để không cần phải khai báo lại danh sách nhân viên, bộ phận, máy chấm công, ca kíp… lại thì bạn có thể copy data từ máy tính cũ sang.

Tài trợ

Bạn vào máy tính cũ, kích chuột phải vào biểu tượng của phần mềm chấm công TAS ERP NET, chọn “Properties” để xem đường dẫn tới ổ đĩa đang lưu data phần mềm chấm công

Sau khi chọn “Properties”, cửa sổ hiện lên:

Trong cửa sổ này, bạn thấy được đường dẫn mà bạn đang lưu data phần mềm chấm công. Như trong hình vẽ chỗ mình đánh dấu đỏ. Thì data mình đang lưu trong đường dẫn “D:\cham cong digitech\TAS ERP NET“. Bạn cần copy cả thư mục “ cham cong digitech” sang máy mới. Bạn để thư mục vừa copy vào ổ D hoặc ổ E của máy mới ( không được để ở ổ C vì khi khách hang cài lại máy sẽ bị mất dữ liệu của phần mềm).

Ở máy mới, ban mở thư mục “cham cong digitech:

Bạn xem trong đó nếu có bộ cài phần mềm, thì bạn tiến hành cài phần mềm lên.Nếu chưa có phần mêm chấm công , bạn tải phần mềm theo link:

Download

Sau khi cài xong, bạn xóa biểu tượng của phần mềm chấm công ở ngoài màn hình đi. Tiếp theo, bạn vào thư mục  cham cong digitech” trong ổ D mà bạn copy ở máy tính cũ sang, bạn mở bộ chạy “TAS ERP NET”, bạn send to biểu tượng chấm công ra ngoài màn hình là bạn có thể sử dụng được data giống như ở máy tính kia cũ.

Lưu ý: Phần mềm chấm công TAS ERP NET là phần mềm đơn nhiệm, sử dụng độc lập. Bạn có thể cài phần mềm chấm công ở nhiều máy tính khác nhau. Nhưng trong quá trình sử dụng , dữ liệu sẽ không đồng bộ được sang các máy tính giống hình thức máy chủ, máy trạm. Ví dụ: bạn thêm , sửa, xóa hoặc tải dữ liệu từ máy chấm công về phần mềm ở máy tính 1 thì chỉ máy 1 có dữ liệu. Máy tính 2 và máy tính 3 muốn xem dữ liệu thì tự thêm, sửa, xóa và tải từ máy chấm công xuống chứ không đồng bộ dữ liệu từ máy 1 sang được.

Chúc bạn thành công

5/5 (có 31 bình chọn)

Tài trợ

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ luôn được bảo mật.

📣 Rút gọn link, bọc link, fake link AFFILIATE miễn phí -> //rutgon.com.vn